T9000 SUPER ULTRA CJ-4/SL 15W40 T9000 SUPER ULTRA CJ-4/SL 15W40 - Thương hiệu: TADASHI
- Made by: TADASHI GLOBAL
- Made in: Việt Nam
- Quy cách: 20 lít / 200 lít
CJ-4/SL Dầu động cơ Số lượng: 1 xô
T9000 SUPER ULTRA CJ-4/SL 15W40

 Đăng ngày 08-11-2022 03:50:14 PM Lượt xem: 45
Liên hệ
- Thương hiệu: TADASHI
- Made by: TADASHI GLOBAL
- Made in: Việt Nam
- Quy cách: 20 lít / 200 lít

  •  
  • Phân phối dầu nhớt chính hãng
  • Sản phẩm giá hợp lý nhất thị trường
MÔ TẢ:
- Nhớt động cơ TADASHI T9000 SUPER ULTRA CJ-4/SL 15W40 là nhớt động cơ diesel tải nặng, “Tro phụ gia thấp – Low SAPS” chất lượng thượng hạng được pha chế đặc biệt dành cho nhiều loại động cơ diesel cao tốc yêu cầu nhớt đạt phân cấp chất lượng API CJ-4, CI-4 PLUS / SM hoặc ACEA E9 vận hành trong điều kiện khắc nghiệt.
- Nhớt động cơ T9000 SUPER ULTRA CJ-4/SL 15W40 được pha chế đặc biệt dành cho các loại động cơ diesel phát thải thấp đời mới có tích hợp các công nghệ như bộ lọc hạt khí xả DPF, hệ thống hoàn lưu khí xả EGR và hệ thống khử xúc tác chọn lọc SCR.
- Nhớt động cơ T9000 SUPER ULTRA CJ-4/SL 15W40 sử dụng công nghệ dầu gốc ISOSYN® và công nghệ phụ gia “Tro phụ gia thấp – Low SAPS” mới nhất, giúp đem lại khả năng phân tán muội, kiểm soát cặn rắn và chống mài mòn đặc biệt ưu việt.
Cj 1
 QUY CÁCH:
- Xô: 20 lít;
- Phuy: 200 lít.

ƯU ĐIỂM:
- Khả năng phân tán muội ưu việt giúp giảm tắc lọc, cặn bám pít-tông, chống mài mòn và tăng độ nhớt.
- Được pha chế với công nghệ “Tro phụ gia thấp – Low SAPS” ( tro sun-phát + phốt-pho + lưu-huỳnh), giúp giảm hàm lượng các kim loại và phụ gia phốt-pho, lưu huỳnh sử dụng. Nhờ đó giúp tăng tuổi thọ của bộ xúc tác kim loại và bộ lọc hạt khí xả.
- Xử lý cặn bám xú-páp và xéc-măng tuyệt vời, giúp giảm tiêu hao nhớt. Bền ôxi hóa và xử lý muội các-bon tuyệt hảo, giúp tăng thời gian định kỳ thay nhớt, nhờ đó tăng thời gian vận hành của thiết bị.
- Công thức đa dụng đem đến giải pháp hoàn hảo cho những đoàn xe có cả xe động cơ xăng và xe động cơ dầu (bao gồm xe đời cũ và đời mới), cho phép dùng một loại nhớt động cơ cho nhiều loại xe và giảm nguy cơ dùng sai nhớt.
ỨNG DỤNG:
- Phù hợp cho nhiều dòng động cơ diesel của Châu Âu, Bắc Mỹ và Nhật Bản.
- Các động cơ xe thương mại, bao gồm những loại có tích hợp các thiết bị xử lý khí xả khác nhau.
- Các dòng xe đạt tiêu chuẩn phát thải mới nhất như US EPA 2002 và 2007; Euro IV, V và VI; và Châu Úc ADR 80/02 (cho tải trung bình) và ADR 80/03 (cho tải nặng).
- Đội xe hỗn hợp động cơ xăng và động cơ dầu, xe đời cũ và xe đời mới.
- Xe vận hành dừng-khởi động liên tục và khí xả nhiều muội than như xe buýt và xe thu gom rác.
- Xe động cơ diesel tải nhẹ.

CHỈ TIÊU KỸ THUẬT CƠ BẢN:
Cấp độ nhớt SAE 15W40
Độ nhớt động học, mm2/s @ 40oC 120.8
Độ nhớt động học, mm2/s @ 100oC 16.23
Chỉ số độ nhớt 143
Điểm rót chảy, oC -41
Điểm chớp cháy, oC 240
Chỉ số kiềm tổng, mg KOH/g 8.58
     Bảo quản, sức khỏe, môi trường: Dầu động cơ TADASHI phải để trong kho có mái che, tránh để những nơi có nhiệt độ quá cao trên 50°C, tránh những nơi dễ gây ra hỏa hoạn, cháy nổ. Rửa ngay khi bị dầu văng vào mắt, da với nhiều nước và xà bông, tránh xa tầm tay trẻ em.

  Ý kiến bạn đọc

 Từ khóa: quy cách